Đồng hồ đeo tay Oyster Perpetual GMT-Master II

Đồng hồ đeo tay Oyster Perpetual GMT-Master II bằng Everose Rolesor với dây mang Oyster.

Kiểu Đồng hồ rolex giá rẻ tại tphcm này tích hợp mặt số màu đen và đai kính Cerachrom gray clolor và đen. được thiết kế theo phong cách hai múi giờ khác hoàn toàn vận động tuy nhiên hành cộng nhau trong quãng những chuyến bay xuyên lục địa, đồng hồ đeo tay GMT-Master đã được công nhận là một phiên bản bền chắc và với tầm vóc tuyệt vời.

Bên cạnh những kim giờ, phút và giây thông thường, phiên bản GMT-Master II được thứ 1 kim đầu mũi tên xoay vòng quanh mặt đồng hồ mỗi 24 giờ, cũng như đai kính chia 24 vạch đếm giờ xoay hai chiều. Kim màu sắc đặc trưng xoay 24 giờ hiển thị thời gian tham chiếu “nhà” ở múi giờ thứ 1, có thể đọc được trên các vạch đếm của đai kính. 

Thời gian địa phương của khách du lịch được dễ dàng được thiết lập bằng cách “nhảy” theo từng giờ, nhờ cơ chế khéo léo được vận hành thông qua nút vặn lên dây: kim giờ có thể được điều chỉnh về phần bên trước hoặc ngược lại 1 cách độc lập mang kim phút và giây. Điều này cho phép khách du lịch thích ứng với múi giờ mới của họ mà hoàn toàn không ảnh hưởng tới độ chuẩn chỉnh xác của đồng hồ thời trang.
Xem thêm: https://donghoxiteen.com/noi-ban-dong-ho-rolex-nhai-fake-chat-luong.html
Previous
Next Post »